CRM cho bất động sản là gì? Gợi ý phần mềm CRM giúp thúc đẩy bán hàng
Khánh Huyền
|
Nội dung bài viết
CRM cho bất động sản là gì và những lợi ích bất ngờ dành cho môi giới cũng như doanh nghiệp bất động sản trong thời đại số. Trong bài, FPLand sẽ giới thiệu đến bạn một CRM dành riêng cho môi giới bất động sản. Chắc chắn sẽ giúp sales thúc đẩy bán hàng, tăng doanh thu và thu nhập.
CRM là viết tắt của cụm từ tiếng Anh: “Customer Relationship Management”. Đây là các phần mềm giúp quản trị quan hệ khách hàng. CRM là một hệ thống tổng hòa các phương pháp tiếp cận, quản lý, tương tác, chốt đơn và marketing….
CRM khách ngành hàng bất động sản khá đặc thù. Lĩnh vực này đòi hỏi các phần mềm có thể hỗ trợ quản lý được mối quan hệ giữa nhiều đối tượng. Cụ thể như người mua, người bán, đại lý, chuyên gia môi giới… Hiện nay với sự phát triển của công nghệ, các phần mềm CRM ngày càng đa dạng và được sử dụng ứng dụng rộng rãi.
Và thực tế cũng chứng minh các CRM này mang đến rất nhiều lợi ích bất ngờ cho doanh nghiệp.
Lợi ích của CRM cho bất động sản
Và đây là một vài lợi ích của CRM dành cho bất động sản mà bạn có thể tham khảo qua:
CRM giúp tổng hợp thông tin khách hàng một cách có hệ thống và toàn diện. Các thông tin đó là: cơ hội mới, từ nguồn lead nào, thông tin liên hệ, lịch sử tương tác, giao dịch, mối lo lắng, nhu cầu thực sự…
Hệ thống này còn giúp tăng cường tương tác, gần gũi, thấu hiểu và tin tưởng. Thông qua các phần mềm CRM, môi giới có thể dễ dàng nhắn tin, email, gọi điện… Từ đó có thể tương tác thường xuyên với khách hàng. Từ đó giúp tạo dựng thiện cảm và uy tín, xây dựng quan hệ gắn bó, tin tưởng lâu dài.
CRM khách ngành hàng bất động sản là giải pháp công nghệ số giúp khắc phục các hạn chế như: bỏ quên cơ hội, chia lead chồng chéo. Ngoài ra, với sự cải thiện về độ bảo mật cũng giúp hạn chế tình trạng lộ thông tin dẫn đến mất khách hàng… Có thể nói CRM là công cụ rất hữu ích để thúc đẩy tỷ lệ bán hàng, gia tăng doanh số và thu nhập.
Còn nhiều lợi ích khác mà CRM mang đến cho môi giới và doanh nghiệp. Để hiểu rõ hơn chúng ta cùng xem xét trên một CRM cho bất động sản điển hình là MORE nhé.
Lợi ích của CRM dành cho bất động sản
Phần mềm CRM cho bất động sản điển hình – MORE
Giới thiệu sơ lược về MORE?
MORE là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng, được phát triển bởi doanh nghiệp tư nhân trẻ trong lĩnh vực bất động sản – FPLand. Theo đó, MORE ra đời nhằm phục vụ chính yếu cho môi giới bất động sản. Vì được nghiên cứu và phát hành bởi doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, cho thuê và chuyển nhượng căn hộ nên MORE rất thấu hiểu “nỗi niềm” của ngành này.
CRM cho bất động sản MORE là giải pháp thông minh, hiệu quả, tối ưu dành cho môi giới. Nó có khả năng giải quyết được nhiều vấn đề cho người dùng hơn cả mong đợi. Đồng thời MORE cũng mang đến nhiều lợi ích cho các sales và doanh nghiệp trong việc gia tăng doanh thu, lợi nhuận.
Đặc biệt nhất là MORE còn mang đến khái niệm về “giỏ hàng tươi” với 15.000 căn hộ. Cụ thể như thế nào, chúng ta cùng tìm hiểu ở những phần tiếp theo nhé.
Phần mềm CRM khách ngành hàng bất động sản điển hình – MORE
MORE giải quyết được vấn đề gì cho môi giới?
Đối tượng người dùng MORE được nhắm đến chính là nhân viên kinh doanh, môi giới bất động sản.
MORE giúp nhân viên sales không cần phải nhớ lịch sử giao dịch, làm việc tới giai đoạn nào rồi.
MORE giúp sales nắm bắt được thời gian bao lâu rồi chưa làm việc với khách hàng.
MORE giúp dễ dàng và nhanh chóng cung cấp thông tin chính xác, giỏ hàng phù hợp, tương thích với nhu cầu của người mua.
MORE cũng giúp nhân viên kinh doanh tương tác liên tục, nắm bắt cơ hội chốt deal chuẩn xác, kịp lúc.
MORE cũng giúp sales tương tác liên tục, nắm bắt cơ hội chốt deal chuẩn xác, kịp lúc.
CRM cho bất động sản – MORE giúp ích gì cho doanh nghiệp
Song song với vai trò là công cụ hỗ trợ đắc lực để Sales chốt đơn hiệu quả thì CRM khách hàng MORE còn là giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp. Cụ thể, những lợi ích MORE mang đến cho doanh nghiệp bất động sản như sau:
MORE mang đến hệ thống CRM toàn diện. Ứng dụng này thể hiện trực quan về tình hình doanh thu, hiệu suất bán hàng, biến động doanh số, báo cáo về tình hình kinh doanh… Từ những số liệu thiết thực, người chủ hoặc quản lý sẽ có những giải pháp kịp thời trong điều kiện kinh doanh nhiều biến động.
Phần mềm MORE cũng có tính năng quản lý giao dịch. Các thông tin về hoa hồng dành cho môi giới cũng sẽ được hiển thị minh bạch. Ngoài ra, chủ doanh nghiệp cũng có thể dễ dàng xem thống kê chi tiết về kết quả làm việc. Các thông tin về tiến độ bán hàng cũng được thống kê đầy đủ theo ngày, tuần, tháng.
Từ những dữ liệu thống kê, doanh nghiệp có thể chủ động có những chiến lược, định hướng phù hợp. Từ đó, doanh nghiệp sẽ đưa ra chính sách khen thưởng để khích lệ nhân viên.
Và MORE giúp lưu trữ toàn bộ data khách hàng một cách bảo mật và an toàn. Với một công ty bất động sản thì dữ liệu khách hàng tài sản quý giá. Đặc biệt là những khách hàng tiềm năng.
MORE là công cụ hỗ trợ đắc lực để Sales chốt đơn hiệu quả.
Giỏ hàng MORE – Giỏ hàng “tươi” với 15.000++ sản phẩm mới mỗi ngày
CRM cho bất động sản MORE cung cấp sản phẩm mới toanh mỗi ngày. Chính vì thế phần mềm này rất được đánh giá tích cực. Giỏ hàng “tươi” của MORE có xác thực 3 lớp, thông tin chất lượng và thật 100%. Điều này giúp tạo nhiều thuận lợi tiếp cận và mang đến những sản phẩm đa dạng.
Giỏ hàng MORE ứng dụng công nghệ số hiện đại nên giúp cho sales có thể dễ dàng quản lý nguồn hàng. Bộ lọc chi tiết và thông minh của CRM này giúp lưu trữ mọi thông tin. Chính vì thế, bất kỳ khi nào cần thì sales chỉ việc click vào là truy xuất thông tin nhanh chóng và đầy đủ.
Nguồn hàng liên tục, tươi mới và chất lượng chính là một lợi thế để MORE trở thành CRM cho bất động sản tối ưu thúc đẩy bán hàng. Để tìm hiểu thêm về CRM khách ngành hàng bất động sản MORE bạn có thể liên hệ thêm FPLand nhé.