Thông tin dự án

Thông tin thị trường

Kinh nghiệm

Top 5 app quản lý khách hàng thông minh
và đa nhiệm hiện nay

|

App quản lý khách hàng

Nội dung bài viết

Hiện nay, cùng với xu hướng công nghệ số thì việc quản lý khách hàng trở nên khá thuận tiện. Có rất nhiều app quản lý khách hàng miễn phí và đa nhiệm lại còn thông minh cho doanh nghiệp lựa chọn. Trong bài viết dưới đây FPLand sẽ giới thiệu đến bạn 5 app quản lý thông tin khách hàng khá phổ biến hiện nay.


MORE

MORE là gì?

Trong các app quản lý khách hàng thông minh và hiện đại thì phải kể đến đầu tiên là MORE. Đây là phần mềm quản lý khách hàng chuyên dành cho môi giới bất động sản. Các doanh nghiệp bất động sản từ lớn đến vừa và nhỏ đều có thể dễ dàng ứng dụng MORE trong việc quản lý thông tin khách hàng.

MORE là app quản lý khách hàng toàn diện và khá thuận tiện cho người dùng. Ứng dụng này có thể lưu trữ toàn bộ thông tin của khách hàng. Có thể kể đến như tên, tuổi, địa chỉ liên hệ, số điện thoại, email… Và cả những thông tin chi tiết khác như: sở thích, nhu cầu, lịch sử trao đổi, tương tác, giao dịch…

Một vài điểm nổi bật của MORE như sau:

  • Từ những dữ liệu mang tính cá nhân hóa này mà MORE được đánh giá cao trong việc quản lý thông tin khách hàng. 
  • Đồng thời, MORE cũng là công cụ đắc lực giúp gia tăng hỗ trợ bán hàng và tăng trải nghiệm tích cực của khách hàng. 
  • Nhờ ứng dụng công nghệ 4.0 mà MORE cũng giúp người dùng có thể truy xuất thông tin khách hàng một cách nhanh chóng. 
  • Phần mềm này được dùng linh hoạt khi có thể dùng được trên cả máy tính, hay điện thoại. 
App quản lý khách hàng
Phần mềm quản lý khách hàng chuyên dành cho môi giới bất động sản.

Sapo POS

Một ứng dụng quản lý khách hàng được nhiều người lựa chọn là Sapo POS. Đây là phần mềm quản lý khách hàng dành riêng cho các chủ cửa hàng. Ứng dụng này giúp hỗ trợ các hoạt động quản lý từ khách hàng, nhân viên. Ngoài ra, app cũng giúp quản lý thông tin tồn kho, hàng hóa… Nhờ vậy mà bạn có thể tiết kiệm được gần 80% thời gian cũng như chi phí nhân sự. 

Sapo POS cũng sẽ giúp cho việc quản lý khách hàng trở nên đơn giản và thuận tiện hơn. Một vài đặc tính nổi bật của app quản lý khách hàng này là:

  • Quản lý thông tin của tất cả khách hàng một cách chi tiết bao gồm. Thông tin như tên, số điện thoại, email, địa chỉ, ngày sinh…
  • Dễ dàng lọc và phân loại khách hàng. Nhờ thế mà doanh nghiệp cũng sẽ thuận tiện tạo các chương trình khuyến mãi sinh nhật hoặc các dịp đặc biệt khác.
  • App quản lý khách hàng Sapo POS cũng tích hợp tính năng gửi tin nhắn và email tự động với ứng dụng gửi SMS được tích hợp sẵn trong phần mềm.
  • Hỗ trợ báo cáo doanh thu, lợi nhuận… theo từng khách hàng một cách chi tiết.
  • Phần mềm cũng giúp hỗ trợ quản lý khách hàng từ đa dạng kênh bán hàng khác nhau như Facebook, website…
Ứng dụng này giúp hỗ trợ các hoạt động quản lý từ khách hàng

CrmViet

App quản lý khách hàng miễn phí tiếp theo là CrmViet. Đây cũng là phần mềm được thiết kế riêng cho những nghiệp vụ quản lý khá toàn diện thông tin của khách hàng. Phần mềm này nổi bật với nhiều tính năng, có thể kể đến như quản lý chuyên nghiệp, hoặc hỗ trợ người dùng quản lý khách hàng một cách đạt hiệu quả nhất.

  • CrmViet có thể giúp quản lý thông tin khách hàng một cách chi tiết. Những thông tin như tên, số điện thoại, email, địa chỉ, ngày sinh… được hiển thị khá đầy đủ.
  • Gửi tin nhắn và email tự động thông qua tính năng gửi SMS được tích hợp sẵn trong app quản lý khách hàng này.
  • Hỗ trợ báo cáo chi tiết công việc bán hàng theo từng khách hàng. Đồng thời, app này cũng giúp báo cáo doanh thu theo khách hàng/nhóm khách hàng.
  • CrmViet cũng cho phép tính năng thực hiện cuộc gọi bằng trực tiếp ở ngày trên từ ứng dụng mà không cần bấm số điện thoại.
Thiết kế riêng cho những nghiệp vụ quản lý khá toàn diện thông tin của khách hàng

GetFly

Một app quản lý thông tin khách hàng cũng được dùng phổ biến hiện nay là GetFly. Ứng dụng này giúp quản lý thông tin khách hàng chi tiết. Tương tự như các ứng dụng ở trên thì GetFly cũng giúp lưu trữ thông tin bao gồm: tên, số điện thoại, email, địa chỉ, ngày sinh… Một vài tính năng nổi bật khác có thể kể đến như:

  • Hỗ trợ người dùng có thể gửi tin nhắn tự động cũng như thực hiện các chiến dịch email marketing.
  • Tích hợp tổng đài VoIP ở ngay trên app quản lý khách hàng.
  • Bạn cũng có thể an tâm về khả năng bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối của ứng dụng.
  • Hỗ trợ người dùng và chủ doanh nghiệp báo cáo thống kê khách hàng chi tiết.
Ứng dụng giúp quản lý thông tin khách hàng chi tiết

Salesforce

Cuối cùng trong top các app miễn phí mà FPLand muốn gợi ý cho bạn là Salesforce. Phần mềm quản lý khách hàng này giúp hỗ trợ người dùng tổng hợp một cách nhanh chóng các thông tin cơ bản của từng cá nhân khách hàng. Bên cạnh đó, Salesforce cũng giúp người sử dụng có thể tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn.

Một vài tính năng nổi bật như:

  • Quản lý thông tin chi tiết của khách hàng từ: tên, số điện thoại đến thông tin email, địa chỉ, ngày sinh…
  • Phần mềm này cho phép xem báo cáo doanh thu theo khách hàng, hoặc là nhóm khách hàng. Ngoài ra, app cũng có các báo cáo chi tiết bán hàng theo khách hàng.
  • Đánh giá tổng thể thì ứng dụng này giúp người dùng dễ dàng tương tác với khách hàng.

Trên đây là top 5 app quản lý khách hàng được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Đặc biệt, MORE là app quản lý khách hàng chuyên dụng cho môi giới bất động sản được phát triển bởi FPLand. Bởi vì được phát triển bởi doanh nghiệp bất động sản nên ứng dụng này này được tối ưu nhiều tính năng riêng biệt. Để tìm hiểu thêm, bạn có thể liên hệ FPLand nhé.

Tìm hiểu các dự án hot nhất!

Có thể bạn quan tâm

Compare listings

So sánh