Thông tin dự án
Thông tin thị trường
Kinh nghiệm
|
Nội dung bài viết
Trong lĩnh vực bất động sản, cách quản lý khách hàng bằng cách ghi chép sổ sách hoặc sử dụng các file Excel đã không còn đạt hiệu quả khi số lượng khách hàng ngày càng “quá tải”. Trong tình huống này, bạn có thể nghĩ đến là sử dụng các phần mềm quản lý khách hàng. Tuy nhiên, có thể bạn chưa hiểu rõ về loại sản phẩm này cũng như chưa tìm được nhà cung cấp đáng tin cậy. Hãy cùng FPLand theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra giải pháp cho vấn đề quản lý khách hàng.
Sự tồn tại của bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường đều phụ thuộc vào quyết định khách hàng. Đặc biệt, việc thu hút, duy trì khách hàng và tạo sự trung thành đối với dịch vụ rất khó. Điều quan trọng là bạn phải biết cách quản lý và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Điều này áp dụng cho tất cả các doanh nghiệp, bao gồm cả bất động sản.
Một điều chắc chắn là không có doanh nghiệp nào có thể quản lý hoàn hảo dữ liệu khách hàng ngay từ đầu. Nhiều cuộc khảo sát cho thấy 90% doanh nghiệp từng phải đối mặt với những khó khăn trong khâu này, bao gồm:
Vì vậy, áp dụng cách quản lý khách hàng qua phần mềm trong kinh doanh là cần thiết.
Các nhà kinh doanh cần áp dụng phần mềm quản lý khách hàng vì các lý do sau:
Sau đại dịch Covid-19, thị trường đón nhận những tín hiệu tích cực kể từ cuối quý 3 năm 2022. Điều này đồng nghĩa với việc các nhà đầu tư và chủ sở hữu các mô hình kinh doanh bất động sản cần đầu tư nhiều hơn vào việc quản lý dữ liệu khách hàng.
Để đạt hiệu quả quản lý tốt, không thể không áp dụng chuyển đổi số. Lúc này, việc lựa chọn phần mềm chính là cách quản lý thông tin khách hàng hiệu quả.
Chỉ cần đăng nhập một lần, bạn có thể dễ dàng truy cập thông tin của khách hàng. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm vì dữ liệu được bảo mật an toàn trong trung tâm dữ liệu của nhà cung cấp phần mềm. Không phải lo lắng việc mất file hoặc bị xâm nhập bởi vi rút khi sử dụng Excel.
Trong thời đại chuyển đổi số, việc mất khách hàng do gửi nhầm thông tin hoặc chậm trễ trong phản hồi sự cố từ khách hàng là không mong muốn. Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng giúp tránh những vấn đề này.
Không chỉ giúp khách hàng nhớ về thương hiệu, phần mềm còn ghi lại hành vi của khách hàng. Cho phép bạn đưa ra các phương pháp kinh doanh phù hợp hơn dựa trên thông tin thu thập được.
MORE là phần mềm quản lý khách hàng được phát triển dành riêng cho lĩnh vực bất động sản. Với MORE, bạn sẽ không còn cần mất thời gian để quản lý, phân loại và cập nhật thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau. Sự hỗ trợ từ More giúp các nhà môi giới bất động sản thực hiện các công việc sau đây:
Trên đây là gợi ý cách quản lý khách hàng hiệu quả trong lĩnh vực bất động sản mà các bạn có thể tham khảo. Để hiểu rõ hơn về phần mềm More, các bạn hãy truy cập https://fpland.vn/phan-mem-more/.