Thông tin dự án

Thông tin thị trường

Kinh nghiệm

Lợi ích của CRM đối với doanh nghiệp
bất động sản mà ít người biết

|

Lợi ích của CRM

Nội dung bài viết

Bạn nghe rất nhiều đến cụm từ CRM – quản lý quan hệ khách hàng trong thời đại số ngày nay. Cụ thể, lợi ích của CRM mang lại gì cho doanh nghiệp bất động sản? Mời bạn cùng FPLand tìm hiểu cụ thể qua bài viết dưới đây nhé.


CRM bất động sản là gì?

CRM là cụm từ viết tắt của Customer Relationship Management có nghĩa là Quản lý quan hệ khách hàng. Công cụ này hoạt động như một kho lưu trữ có thể kết hợp được đồng thời nhiều hoạt động. Cụ thể như bán hàng, tiếp thị, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả… Ngoài ra, công cụ này còn giúp hợp lý hóa quy trình chính sách và nhân lực của doanh nghiệp trên cùng một nền tảng.

CRM là các phần mềm, ứng dụng hay hệ thống quản lý mối quan hệ trong ngành bất động sản. Đặc biệt trong đó là các mối quan hệ với khách hàng hiện tại và các khách hàng tiềm năng quan tâm giỏ hàng bất động sản. Đối tượng trong CRM bất động sản là người mua, người bán, đại lý, chuyên gia môi giới… Lợi ích của CRM bất động sản đáp ứng đồng thời nhiều yêu cầu liên quan đến ngành nghề này.

Lợi ích của CRM
CRM là Quản lý quan hệ khách hàng

Lợi ích của CRM mang lại cho doanh nghiệp bất động sản

Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng – CRM bất động sản mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Đặc biệt là bộ phận kinh doanh, môi giới cũng như hiệu suất làm việc cho cả doanh nghiệp.

CRM bất động sản với bộ phận kinh doanh

CRM là một công cụ cực kỳ quan trọng với nhân viên kinh doanh. Nhờ có hệ thống quản lý quan hệ khách hàng mà môi giới/sales không cần phải nhớ một dữ liệu khổng lồ. Họ cũng không cần phải lo quên hoặc lỡ mất thông tin của khách hàng bởi lưu trữ thủ công. 

  • Lợi ích của CRM giúp ghi lại đầy đủ các thông tin liên quan đến các tệp khách hàng. Các thông tin như: cơ hội mới, từ nguồn lead nào, khách hàng có tiềm năng không… được thể hiện rõ ràng.
  • Tổng hợp thông tin khách hàng một cách có hệ thống và toàn diện. Những dữ liệu như: cách liên hệ, nhu cầu mua hàng, vấn đề khách gặp phải được thể hiện đầy đủ trên CRM. Ngoài ra, các phần mềm cũng thống kê được lịch sử thao tác, thói quen mua hàng, lịch sử giao dịch của khách hàng. 
  • Truy xuất nhanh chóng thông tin khi cần. CRM thường được nghiên cứu kỹ và ứng dụng công nghệ hiện đại để truy xuất nhanh thông tin. Từ đó, sales có thể tăng khách hàng tiềm năng, cơ hội chốt đơn, nâng cao doanh số bán hàng.
  • Tạo mối quan hệ gần gũi, tăng tương tác nhiều hơn với khách hàng. Lợi ích CRM giúp đại lý tương tác với khách hàng liên tục. Từ đó tạo dựng thiện cảm và uy tín, xây dựng quan hệ gắn bó, tin tưởng lâu dài.
Lợi ích của CRM
CRM bất động sản mang lợi lợi ích cho bộ phận kinh doanh

Lợi ích của CRM bất động sản với công tác quản trị hiệu quả doanh nghiệp

Bên cạnh các lợi ích quan trọng dành cho bộ phận môi giới thì CRM cũng đóng góp rất nhiều cho công tác quản trị hiệu quả doanh nghiệp.

  • Thúc đẩy doanh số, nâng cao lợi nhuận. Lợi ích của CRM bất động sản sẽ giúp khắc phục các hạn chế như: bỏ quên cơ hội, chia lead chồng chéo. Ngoài ra, phần mềm cũng được thiết lập chế độ bảo mật để tránh tình trạng lộ thông tin dẫn đến mất khách hàng… 
  • Nắm bắt thông tin và ra quyết định kịp thời. Tình hình kinh doanh bất động sản luôn diễn ra nhiều cạnh tranh và biến động. CRM bất động sản sẽ là nơi thể hiện trực quan về tình hình doanh thu, hiệu suất bán hàng. Ngoài ra, nơi đây cũng thể hiện thông tin về hiệu suất làm việc của nhân viên… Từ những nguồn dữ liệu tổng thể sẽ giúp người chủ hoặc quản lý có thể kịp thời xử lý vấn đề.
  • Trên cùng một hệ thống CRM thường có các công cụ như email, báo giá, hợp đồng, giao dịch, thu tiền, xuất hàng hay đặt lịch hẹn. Nhờ vào đó, doanh nghiệp có thể xây dựng các chiến lược kinh doanh, marketing… hiệu quả và thu hút.
  • Lợi ích của CRM hiện nay còn cung cấp các dịch vụ đánh giá trải nghiệm sự hài lòng cho các khách hàng. Điều này không chỉ giúp nâng cao mối quan hệ giữa công ty và khách hàng mà còn giữ chân các khách trung thành và tiềm năng trong tương lai.
Lợi ích của CRM
Lợi ích của CRM bất động sản với công tác quản trị hiệu quả doanh nghiệp

Lợi ích của CRM MORE – Phần mềm CRM hiệu quả cho doanh nghiệp bất động sản

Với những lợi ích của CRM, hiện nay nhiều doanh nghiệp bất động sản đang có xu hướng ứng dụng rộng rãi CRM vào công việc. Các phần mềm CRM bất động sản có thể kể đến như: Slim CRM, NextX, Getfly CRM, Wise Agent, MORE,…

Đặc biệt, MORE được biết đến là một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng có nhiều ưu điểm nổi bật. MORE là sản phẩm do FPLand phát triển. FPLand là doanh nghiệp tư nhân trẻ hoạt động trong lĩnh vực phân phối, cho thuê và chuyển nhượng căn hộ thuộc phân khúc trung và cao cấp. Chính vì “xuất thân” như thế nên MORE được đánh giá là CRM hiệu quả. Nó có thể hiểu và giải quyết toàn diện các vấn đề mà nhân viên môi giới đang lo lắng. 

Lợi ích của CRM
Lợi ích của CRM MORE

Trên đây là những lợi ích của CRM mang đến cho doanh nghiệp bất động sản. Nếu cần hỗ trợ thêm về thuê, mua – bán căn hộ và phần mềm quản trị quan hệ khách hàng MORE, mời bạn liên hệ FPLand thông qua Hotline: 090.8888.495 và 0908 328 568 nhé!

Tìm hiểu các dự án hot nhất!

Có thể bạn quan tâm

Compare listings

So sánh